Chơi Lớn (Ecoblader)

admin

Nội dung liên quan: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Giới thiệu sách Chơi Lớn (Ecoblader) – Tác giả nhiều tác giả
Chơi Lớn (Ecoblader)

Nội dung liên quan: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Giới thiệu sách Chơi Lớn (Ecoblader) – Tác giả nhiều tác giả

Chơi Lớn (Ecoblader)

Các doanh nhân ở mọi cấp độ, từ Thung lũng Silicon đến các vùng xa, đều nói về ước mơ khác biệt hóa và đổi mới đột phá: xây dựng một công ty không giống bất kỳ thứ gì đã tồn tại trước đây, một mình một cõi.

Thế nhưng, rất nhiều công ty đã tạo ra sản phẩm khác biệt, đột phá, nhưng vẫn thất bại vì những kẻ đến sau. Jawbone đã sáng tạo một loại sản phẩm mới—tai nghe không dây kết nối Bluetooth—nhưng vẫn thất bại và phải hoãn kế hoạch IPO. Sau đó, họ lại sáng chế một sản phẩm đột phá khác, loa Jambox, nhưng lại tiếp tục bị Logitech đuổi kịp và vượt lên trên.

Vậy các công ty chạy theo những đổi mới khác biệt ấy thiếu điều gì khi không thể thành công? Theo các tác giả của Chơi lớn, các doanh nhân này đã bỏ quên chiến lược hạng mục. Sau khi sáng chế một sản phẩm mới, họ không nhận ra rằng, bản thân còn phải khẳng định ngôi vua mình xứng đáng được nhận trong hạng mục mới được tạo lập. Những người khai phá, nếu không tự lên ngôi, không sớm thì muộn sẽ bị mất vùng đất mới vào tay kẻ khác.

Trong thời đại thông tin, những cái mới sẽ hóa thành cái cũ trong chớp mắt. Đó là khi chiến lược vua hạng mục cần thiết hơn bao giờ hết.

Và những doanh nhân kỳ cựu của Công ty Play Bigger, những người sáng tạo ra chiến lược vua hạng mục, sẽ giúp bạn hiểu rõ phương pháp biến đổi công ty mình.

Chơi Lớn (Ecoblader)

Đánh giá Sách Chơi Lớn (Ecoblader)

1.  Chiến lược này có vẻ như không có nhiều cái để nói đến lắm. Mặc dù nhiều ví dụ, dẫn chứng các công ty tỉ đô nhưng lại không được hấp dẫn và thu hút lắm thành ra nó chỉ kéo dài các chương sách, đọc khá lan man. Nếu bớt các công ty nhàm chán và thu nhỏ cỡ sách xuống 14×20 thì sách sẽ hợp lý hơn.

Văn phong khá dân dã như khi ta ngồi chém gió ngoài quán xá với những câu chuyện nghìn tỉ, dễ đọc nhưng nhiều chỗ cũng sẽ khó hiểu vì phép ẩn dụ không đi thẳng vào vấn đề làm có nhiều chỗ ta không dám chắc ta có hiểu đúng ý tác giả hay không.

Chất lượng giấy sách rất đẹp nhưng nếu trời ẩm thì có vẻ loại giấy (cả bìa) này rất dễ cong vênh hơn các loại sách khác tôi có.

2. Tạo được sản phẩm đã khó, nhưng làm nên danh tiếng cho nó càng khó hơn. Sản phẩm của chúng ta có thể rất tuyệt, nhưng chẳng ai biết rõ nó tuyệt như thế nào. Hướng dẫn cách làm nên tiếng tăm cho nó chính là chủ đề chính trong quyển sách này.

Review sách Chơi Lớn (Ecoblader)

Hiện tại chưa có review của cuốn sách này. Hy vọng sẽ có trong lần quay lại tiếp theo của bạn

Mua sách Chơi Lớn (Ecoblader) ở đâu?

Giá trên thị trường cuốn “Chơi Lớn (Ecoblader)” khoảng 92.000đ đến 98.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Fahasa, Shopee,…

1 Giá khuyến mãi ưu tiên số 1 “Chơi Lớn (Ecoblader) Shopee” tại đây

2 Giá khuyến mãi ưu tiên số 2 “Chơi Lớn (Ecoblader) Tiki” tại đây

3 Giá khuyến mãi ưu tiên số 3 “Chơi Lớn (Ecoblader) Fahasa” tại đây

Đọc sách Chơi Lớn (Ecoblader) ebook pdf

Để download “sách Chơi Lớn (Ecoblader) pdf” bạn cần có tài khoản tại Siêu thị sách 86 hoặc đồng thời (Like Page Sach86 và comment Email) phía dưới để nhận link tải sách.

(Trong nhiều trường hợp vướng mắc về bản quyền hoặc mới xuất bản nên một số link sách sẽ không được cung cấp. Hoặc số lượng fan xin sách quá nhiều Sach86 không thể gửi kịp trong thời gian 15 ngày nên rất mong mọi người thông cảm).

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: Từ ngày 19/09/2023 Sách 86 tạm thời ngừng cung cấp các bản [Ebook, Pdf] với lý do vướng mắc về bản quyền. Tính năng tải sách sẽ được mở lại khi có thông báo mới. MỘT SỐ SÁCH VẪN ĐƯỢC TẢI

Xem thêm

[Review sách, Tải sách, Ebook, Pdf]

Tags: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM





Nội dung liên quan: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Giới thiệu sách Chơi Lớn (Ecoblader) – Tác giả nhiều tác giả
Chơi Lớn (Ecoblader)

Share This Article
Leave a comment